หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac โปรลดหลุดโลก สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ไม่เข้าใจตรง 3 รอบบิลครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ไม่เข้าใจตรงนี้ครับ
** สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนดและใช้บริการกับบริษัทอย่างน้อย 3 รอบบิล
ถ้าผมสนใจซื้อ Samsung Galaxy Grand 2
ในราคา 7,190+ชำระล่วงหน้า 6 เดือน
พอใช้ครบ 3 รอบบิลแล้ว
จะสามารถเปลี่ยน หรือยกเลิก แพ็กเกจได้
แบบนี้รึเปล่าครับ
อ่านแล้ว งงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล Dtac แล้วแต่ยังค้างชำระอยู่ ?
ตามหัวข้อเลยคือ เราเลิกใช้ซิมดีแทคไป และไม่รู้ว่ามียอดค้างชำระ แล้วทีนี้มีใบทวงหนี้จาก newlaw มา เราก็จ่าย และมีสลิปชัดเจน และส่งสลิปไปเรียบร้อย โทรเช็คที่เบอร์ในใบที่แนบมาก็บอกว่าจ่ายเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 9127336
สอบถามเฃื่อนไข Trade In Plus ที่ True Shop
สอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติมค่ะ ช่วยขยายความหน่อยค่ะ เงื่อนไขสำหรับลูกค้าสั่งจอง Samsung Galaxy S25 รับส่วนลดเพิ่มเติมมูลค่าสูงสุด 15,000.- ลูกค้าที่สั่งจอง Samsung Galaxy S25 กับ True หรือ dtac ภายในวัน
สมาชิกหมายเลข 7828598
อุ่นใจจัดเต็มกับสิทธิ์แลกซื้อ samsung galaxy s4 ในราคา 3,999 บาทติดแพ็กเกจ 12 เดือน
อุ่นใจจัดเต็มกับสิทธิ์แลกซื้อ samsung galaxy s4 ในราคา 3,999 บาทจำนวน 100 เครื่อง กดรับสิทธิ์ได้ในวันที่ 13/11/2557 เวลา 11:00 น. เงื่อนไขการรับสิทธิ์ เป็นผู้ใช้งานในระบบรายเดือนและเติมเงิน ที่จดทะเบ
สมาชิกหมายเลข 1061096
สอบถามเรื่องจองเครื่อง Samsung Galaxy S9 Plus 256GB ทาง Dtac ครับ
ผมจะของผ่านเว็บ https://preorder.dtac.co.th/galaxy-s9-pre-booking/select-device.html ครับ มีข้อสงสัยดังนี้ครับ 1. ผมต้องชำระเงินวันที่นัดรับเครื่องใช่ไหมครับ ??? แล้วสามารถผ่อนผ่านบัตรได้ไหมครับ ??? ห
สมาชิกหมายเลข 3298002
เผลอไปกดสมัครแพ็กเกจเสริม dtac แบบไม่ได้ตั้งใจ จะยกเลิกโดยไม่เสียเงินได้ไหม??
คือเราได้ไปกด *900*7129# ของ dtac ค่ะ ที่กดได้เพราะตอนแรกจะสมัคร netflix โดยตัดผ่านบิลรายเดือนแล้วมันตัดไม่ได้ก็เลยค้นหาในกูเกิ้ล แล้ว AI ของกูเกิ้ลบอกว่าให้กดเลขนี้เราเลยลองกด ปรากฏว่ากลายเป็นสมัครแอ
สมาชิกหมายเลข 5916390
มือถือ SS ปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงพังหลังซ่อม ทำอย่างไรดี
ก่อนอื่นขออนุญาตเล่าความเป็นมาให้ทุกคนฟังก่อน ส่วนตัวชื่นชอบการใช้ มือถือยี่ห้อ ss ใช้มาตั้งแต่รุ่นฝาพับ ต่อมา S2, S3, S4, galaxy wifi, Note 5 ขนาดแท็บเล็ตยังใช้ของ samsung เลย รุ่นล่าสุดคือ galaxy n
สมาชิกหมายเลข 9176790
ดีแทคบอกให้ฟรี 10 จิ๊กสถานการณ์น้ำท่วมดิฉันไม่ได้เลยค่ะน้ำท่วมอยู่เจ็ดวัน น้ำท่วมหาดใหญ่ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไขต้องไปท่วมท
ดีแทค ร่วมกับ กสทช ขอส่งความห่วงใย คุณลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม เพื่อให้สามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องและไม่ต้องกังวลเรื่องการชำระค่าบริการ ดีแทคได้ขยายวันชำระค่าบริการ ดีแทค ทรูออนไลน
butterfly
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ถูก dtac แจ้งว่าติดสัญญา 12 เดือน แต่พอใช้จริงกลับล็อกเบอร์ให้ใช้ 24 เดือน!? ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ อยากขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ในพันทิปค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า… เมื่อประมาณกลางปี 2567 เราซื้อซิม เบอร์สวย จาก dtac พร้อมสมัครแพ็กเกจ dtac 5G Better 1699 บาท (เน็ตไม่จำกัด โทรฟรี 1000 นาที) ซ
สมาชิกหมายเลข 2617349
จ่ายบิลรายเดือน dtac ในแอพธนาคารโดนตัดยอดเงินไปแล้ว แต่บิลยังค้างชำระ ทำไงดีคะ
ช่วยด้วยค่ะTT พรุ่งนี้ก็วันเสาร์อีกไม่รู้จักติดต่อทาง dtac ได้ไหม หนูควรทำอย่างไรคะพี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8882109
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac โปรลดหลุดโลก สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ไม่เข้าใจตรง 3 รอบบิลครับ
** สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนดและใช้บริการกับบริษัทอย่างน้อย 3 รอบบิล
ถ้าผมสนใจซื้อ Samsung Galaxy Grand 2
ในราคา 7,190+ชำระล่วงหน้า 6 เดือน
พอใช้ครบ 3 รอบบิลแล้ว
จะสามารถเปลี่ยน หรือยกเลิก แพ็กเกจได้
แบบนี้รึเปล่าครับ
อ่านแล้ว งงๆ